AhaMove - Ứng dụng giao hàng nhanh đang được quan tâm nhất hiện nay

AhaMove - Ứng dụng giao hàng nhanh đang được quan tâm nhất hiện nay

AhaMove là gì? Tại sao AhaMove lại được nhiều khách hàng cũng như tài xế tin tưởng lựa chọn đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về AhaMove - Ứng dụng giao hàng nhanh đang được quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

AhaMove là gì?

Ahamove là dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành trên ứng dụng di động được phát triển bởi công ty Giao Hàng Nhanh. Ứng dụng AhaMove sẽ kết nối với các tài xế đang có nhu cầu muốn kiếm thêm thu nhập và khách hàng có nhu cầu đặt giao hàng nhanh. AhaMove phục vụ tất cả các lĩnh vực từ: đồ ăn, đồ uống, thực phẩm sạch, thời trang, mỹ phẩm...

 AhaMove

Được ra mắt vào tháng 1/2016, Ahamove cho ra mắt dịch vụ giao hàng siêu tốc từ 30 phút đến 2 tiếng đồng hồ và ban đầu đã đem lại rất nhiều kết quả tích cực. Đến cuối năm 2017, trung bình mỗi ngày công ty vận chuyển thành công hàng chục ngàn đơn hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

 Hiện nay, AhaMove thu hút được lượng khách hàng lớn, đơn hàng ổn định, tốc độ tăng trưởng phổ biến 10 - 40% mỗi tháng. Hiện nay AhaMove được coi là ứng dụng hàng đều về giao hàng nhanh trong nội thành tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

>>> Xem thêm: Cách gửi hàng qua bưu điện từng bước một từ A-Z cho người mới bắt đầu

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh của AhaMove

Có nên sử dụng các dịch vụ của AhaMove không hiện đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay. Khi sử dụng các dịch vụ của AhaMove bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín của hãng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như:

  • Dịch vụ giao hàng nội thành hàng đầu với đa dạng các gói hấp dẫn như: Siêu Tốc, Siêu Rẻ, Trong Ngày, Đồng Giá 25 giúp khách hàng đặt giao hàng nhanh chóng, đơn giản khắp Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
  • Có hơn 5 vạn tài xế luôn sẵn sàng vận chuyển hàng hóa của bạn tới bất kì đâu, phục vụ khách hàng từ 8h - 22h, bất kể nắng, mưa, Lễ, Tết.
  • Với tính năng Thu hộ (COD), tài xế sẽ ứng tiền luôn khi nhận hàng và thu lại từ người nhận khi giao hàng thành công.

AhaMove

  • Tối ưu đường đi giúp cắt giảm chi phí, miễn 100% phụ phí khi mức thu hộ dưới 2 triệu đồng và miễn phí quay đầu khi đơn hàng không thành công.
  • Túi giữ nhiệt cao cấp, bảo vệ hàng hóa của bạn trong mọi thời tiết, Bạn có thể theo dõi đơn hàng của bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Chính sách đền bù tổn thất nhanh chóng và thỏa đáng và bồi thường tới 100% giá trị hàng hóa, tối đa 3 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Grab giao hàng là gì? Hướng dẫn cách đặt Grab giao hàng đúng chuẩn

Thu nhập của tài xế AhaMove có cao không?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi đăng kí làm tài xế của AhaMove. Khi trở thành thành viên của cộng đồng AhaMove bạn có thể hoàn toàn tự tin bỏ túi từ 7 – 15 triệu/tháng. Đây được coi là mức lương ổn định với những người mới bắt đầu công việc và được rất nhiều người đăng kí làm tài xế cho AhaMove.

Với thủ tục đăng ký đơn giản, miễn phí, thông tin đơn giản, thu nhập ổn định… đây được coi là cơ hội không thể bỏ qua đối với những ai đang có ý định làm việc tại AhaMove. Nếu là người có tay lái, bằng nghề vững chắc đều có thể lựa chọn làm công việc này và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những mức thu nhập cao nhất.

Các dịch vụ giao hàng nhanh của AhaMove hiện nay

Thời gian đầu AhaMove tập trung chủ yếu vào dịch vụ xe 3 bánh và xe tải nhỏ. Hiện nay, Ahamove đang hỗ trợ khách hàng giao hàng trên các phương tiện như: xe máy xe 3 bánh, xe tải.

Dịch vụ giao hàng nhanh của AhaMove bằng xe máy

  • Nếu khoảng cách dưới 6km sẽ áp dụng dịch vụ giao hàng AhaMove siêu tốc trong 1 giờ.
  • Đối với dịch vụ túi giữ nhiệt sẽ có phí ship AhaMove bằng phí ship siêu tốc cộng với 5.000 VNĐ/ Các dịch vụ ship hàng AhaMove trong ngày sẽ được áp dụng cho quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy (Hà Nội), các Quận 1,3,10, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh (TP.HCM), và được áp dụng cho đơn hàng tối đa 5kg.

AhaMove

Dịch vụ giao hàng nhanh của AhaMove bằng xe 3 bánh và xe tải

Có hai loại kích thước xe tải đó là loại 500kg và  1000kg. Bạn cần lưu ý giá sẽ tăng gấp 1,5 lần trong khung giờ từ 15h30 – 20h00.

Tùy vào các loại hình dịch vụ sẽ có những mức giá cước khác nhau. Với tính năng nổi bật của AhaMove là cho khách hàng ứng trước tiền Ship COD có thể lên đến 3 triệu đồng nên được nhiều khách hàng, shop, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, với 2 giá cước mà AhaMove cung cấp là: Siêu tốc (giao hàng trong vòng 1 giờ) và Siêu rẻ (giao hàng trong vòng 2 tiếng) giúp giao hàng đến tay khách hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi hàng qua Viettel Post nhanh, tiết kiệm thời gian

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh của AhaMove

Khi sử dụng các dịch vụ của AhaMove bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Nên cư xử đúng mực với tài xế, tránh hách dịch nếu không tài xế đánh giá bạn trên App và có thể khiến tài khoản AhaMove của bạn bị khoá.
  • Nếu bạn đánh giá tích cực về một tài xế yêu thích của bạn thường xuyên thì AhaMove sẽ ưu tiên sắp xếp tài xế đó dành cho bạn cho các lần sau.
  • Hạn chế đặt xe vào khung giờ từ 4pm – 8pm vì đây là những khung giờ cao điểm nên phí ship AhaMove sẽ cao hơn gấp rưỡi và có thể bạn không thuê được ship trong thời gian này.

Bài viết trên đây cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về AhaMove - Ứng dụng giao hàng nhanh đang được quan tâm hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình gửi và vận chuyển hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Salekit chúc các bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan