7 Cuốn sách người làm kinh doanh phải đọc

7 Cuốn sách người làm kinh doanh phải đọc

Bạn đọc sách chưa chắc bạn đã thanh công. Nhưng những người thành công chắc chắn đọc sách rất nhiều. Những quyển sách hay là con đường rút ngắn khoảng cách đi đến thành công của mỗi người. Sau đây là 1 số cuốn sách hay mà những người kinh doanh nên đọc:

1. 13 NGUYÊN TẮC NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là kho báu cho những ai mong muốn được thành công. Đây chính là cuốn sách không bao giờ lỗi thời đồng thời cũng là một trong những quyển sách bán chạy nhất mọi thời đại. Cuốn sách này chính là kim chỉ nam, chỉ dẫn con đường cho bạn đi đến thành công. Làm giàu cho toàn phương diện của bạn chứ không chỉ là vật chất hoặc suy nghĩ.

Là một trong những cuốn sách truyền cảm hứng cho hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú. Quyển sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu chứa đựng những thông điệp phi thường. Những thông điệp mang sức thuyết phục và mang tính thời đại. Giúp bạn có thể phát triển, thành công dựa trên nguồn lực của bản thân mình. Là cuốn sách cần thiết cho những ai mong muốn mình trở nên “giàu” có hơn.

2. SEOMaster - BÍ KÍP LÊN ĐỈNH

Những ai làm kinh doanh online chắc hẳn không thể không đọc cuốn sách này. Nếu bạn đang Kinh doanh Online hoặc đang Kiếm tiền trên Internet, đây chính xác là cuốn sách dành cho bạn. Đây không phải là cuốn sách bình thường. Nó là CÔNG THỨC để tìm kiếm khách hàng trên Internet.

Cuốn sách SEO Master sẽ chỉ dẫn bạn từng bước để đưa website lên trang 1 Google, đưa video của bạn lên Trang 1 Youtube trong 24 giờ, đưa sản phẩm của bạn lên trang 1 Shopee, Amazon trong 8 ngày hoặc ít hơn. Quan trọng hơn, bạn sẽ biết khách hàng đang tìm kiếm từ khóa gì và quy trình A-Z để sản phẩm lên TOP. Bạn sẽ có được khách hàng đều đặt mỗi ngày, doanh số sẽ tăng lên. 

3. TƯ DUY NHANH VÀ CHẬM

Tư duy nhanh và chậm là một trong top những cuốn sách kinh doanh hấp dẫn nhất. Được tạp chí Mỹ đánh giá là một trong những kiệt tác đáng đọc. Đạt được rất nhiều thành tựu và giải thưởng danh giá, cuốn sách này đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một cuốn sách hay, đồng thời cũng rất thách thức quan điểm của người đọc. 

Nội dung của cuốn sách sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ rệt sai lầm của con người khi luôn suy nghĩ theo hệ thống. Lý giải hệ thống tư duy tác động đến nhận thức của bạn. Đọc cuốn sách, bạn sẽ nhận ra những điều phi lý trong tư duy của mình. Từ đó có thể điều phối và đưa ra những quyết định đúng đắn và quan trọng trong từng tình huống.

4. KHỞI NGHIỆP TINH GỌN

Khởi nghiệp tinh gọn là một trong những cuốn sách có sức hút mạnh mẽ đối với những ai đang ấp ủ khát vọng trở thành một nhà kinh doanh. Một người khởi nghiệp hoặc chỉ đơn giản là người mong muốn có thể “ tái khởi nghiệp”. Cuốn sách này cung cấp những kiến thức, những phương pháp và những mô hình khởi nghiệp, quản trị một cách thực tế. Để bạn có thể rút gọn giai đoạn trải nghiệm “xương máu” trong kinh doanh.

Là một trong những cuốn sách rất hay và đáng đọc về khởi nghiệp. Quyển sách này chứa đựng tất cả những yếu tố, giúp bạn định hướng được con đường, được cách đi. Từ đó vạch ra những mục tiêu, những chiến lược cụ thể. Để nhanh chóng giúp doanh nghiệp mình giảm thiểu tối đa rủi ro, vươn lên, đi đến thành công. 

5. NGƯỜI GIÀU CÓ NHẤT THÀNH BABYLON

Là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh. Người giàu có nhất thành Babylon đã đúc kết được nhiều bí quyết. Nhiều lời khuyên hay trong nhiều thế kỷ qua. Sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ biết cách làm sao để vận dụng những nguyên lý quan trọng trong kinh doanh, trong việc phát triển tài chính, sức mạnh để đo sự phát triển, thành đạt của doanh nhân.

Được bình chọn là cuốn sách kinh điển về làm giàu qua mọi thời đại. Người giàu có nhất thành Babylon giúp bạn có thể đúc kết, cô đọng những nguyên tắc làm giàu cơ bản và áp dụng chúng vào cuộc sống. Là chìa khóa đưa bạn đi tới con đường thành công nhanh nhất. Để biến hai bàn tay trắng trở nên đầy đủ và có tất cả. 

6. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ

Sách kinh tế khởi nghiệp bán lẻ, kim chỉ nam cho những ai muốn trở nên giàu có và thành công trong lĩnh vực bán lẻ. Được đúc kết qua hơn 10 năm kinh nghiệm. Cuốn sách này chứa đựng những bài học kinh nghiệm bổ ích, hấp dẫn, lôi cuốn bạn. Để bạn có thể tự khám phá, tự phát hiện ra những bài học vỡ lòng. Từ đó xây dựng các chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.

Đối với những ai đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, thì đây cũng chính là một cuốn sách quan trọng và cần thiết. Giúp bạn có thể nắm bắt được đúng thời cơ của mình, từ đó phát triển chúng nhanh chóng và hiệu quả.

7. ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI

Mọi lời nói, mọi cử chỉ, mọi hành động của một người nào đó đều có thể được thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể. Nếu như bạn nắm được, hiểu được tâm lý của đối phương, thì bạn tìm ra được cách giải quyết tốt nhất. Giống như câu nói “ Hiểu mình, hiểu người trăm trận trăm thắng”. Cuốn sách Đọc vị bất kỳ ai là một trong những công cụ quan trọng, thú vị. Giúp bạn có thể thâm nhập vào trong suy nghĩ của người khác để biết họ đang nghĩ gì.

Sách dạy kinh doanh đọc vị bất kỳ ai giúp bạn nhìn nhận. Đưa ra kết luận một cách logic mà không phải chỉ dựa vào cảm tính hay lý tính. Hiểu được tâm lý, hiểu được hành động của người đối diện sẽ cho bạn khả năng đưa ra những chiến lược, chiến thuật hiệu quả nhất. Đây quả là một cuốn sách quan trọng giúp bạn hoàn thiện nhiều kỹ năng. Giúp kỹ năng đàm phán trong kinh doanh của bạn sẽ thành công và hiệu quả hơn.