7 cách trang trí quán trà sữa đẹp, đơn giản thu hút giới trẻ hiện nay

7 cách trang trí quán trà sữa đẹp, đơn giản thu hút giới trẻ hiện nay

Kinh doanh trà sữa hiện đang là ngành hot và thu hút được đông đảo người kinh doanh cũng như khách hàng sử dụng. Tuy nhiên để kinh doanh quán trà sữa thành công thì không phải ai cũng làm được. Để thu hút được khách hàng bạn cần phải có những cách trang trí quán trà sữa đẹp, có những nét đặc trưng riêng biệt để tạo nên thương hiệu của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số cách trang trí quán trà sữa đang thu hút được các bạn trẻ hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Cách trang trí quán trà sữa bằng nội thất đẹp

Nội thất đẹp, độc đáo cũng là cách thu hút khách hàng hiệu quả của các quán trà sữa hiện nay. Tùy theo phong cách quán trà sữa mà bạn có những cách bày trí bàn ghế sao cho phù hợp nhất. Theo khảo sát, những phong cách bày trí nội thất hiện đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay là:

cach trang tri quan tra sua dep

- Phong cách ngồi bệt theo kiểu Nhật với những chiếc ghế ngồi bệt hoặc những chiếc đệm. Đây là phong cách lạ, mới mẻ, đơn giản nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ.

- Phong cách ngồi cao kiểu quán bar với những chiếc ghế cao không không tựa, trần cao và kính trong suốt là lựa chọn tuyệt vời.

Cách trang trí quán trà sữa bằng các loại đèn trang trí

Đèn không chỉ có tác dụng để cung cấp ánh sáng mà còn là vật dụng hữu ích trong việc tạo điểm nhấn và phong cách cho quán trà sữa của bạn. Hiện nay có rất nhiều loại đèn và nhiều cách lắp đặt mà mà bạn có thể tham khảo để trang trí quán trà sữa của mình là: đèm chùm, đèn dây, đèn thả,…

 cach trang tri quan tra sua

Tùy theo phong cách quán và diện tích quán mà bạn nên lựa chọn những loại đèn và số lượng phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: 10 tips kinh doanh trà sữa

Cách trang trí quán trà sữa bằng việc trang trí tường

Những bức tường đẹp, độc lạ hay những hình ảnh ngộ nghĩnh … chính là địa điểm lý tưởng để thu hút những bạn thích sống ảo đến với quán của bạn. Để có những bức tường đẹp bạn có thể trang trí bằng giấy dán tường hoặc vẽ tranh tường.

Trang trí tường bằng giấy dán tường được coi cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn đen lại nhưng hiệu quả to lớn. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu mã giấy dán phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình và trang trí cho quán trà sữa của bạn là xong.

cach trang tri quan tra sua

Nếu bạn muốn tự vẽ hoặc có thể thuê người vẽ thì việc đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị những bức tường trống, vệ sinh kỹ lưỡng và lựa chọn những hình mà bạn muốn trang trí cho quán của mình. Bạn nên chọn những hình ảnh mà giới trẻ đang yêu thích hoặc những hình ảnh độc, lạ không đâu có để thu hút cũng như tạo dấu ấn riêng cho quán của bạn.

Cách trang trí quán trà sữa theo phong cách vintage

Trang trí quán trà sữa bằng phong cách vintage bạn sẽ không phải lo đến các vấn đề lỗi thời bởi phong cách vintage luôn nhận được những sự ưu ái riêng của khách hàng. Ở quán trà sữa vintage mỗi góc sẽ là một phong cách riêng, một sự kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống và hiện đại.

cach trang tri quan tra sua

Nội thất bạn nên chọn là những vật dụng bằng gỗ, đã qua sử dụng, nhiều màu sắc vì nó mang những nét phong hóa nên sẽ làm không gian quán của bạn trở nên thu hút hơn. Đối với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh thì đây đượ coi là địa điểm lý tưởng để đem đến cho họ những bức ảnh đẹp, lạ.

Cách trang trí quán trà sữa theo phong cách hiện đại

Đối tượng khách hàng đến quán trà sữa hiện nay chủ yếu là các bạn trẻ và dân văn phòng yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không thể bỏ qua sự sang trọng. Chính vì vậy, bạn nên chọn cách trang trí đơn giản, không cần quá nhiều chi tiết để không gian quán của bạn thoáng đãng hơn.

cach trang tri quan tra sua

Lối thiết kế hiện đại đề cao sự đơn giản, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế. Những quán trà sữa theo phong cách này bạn nên chọn những tông màu sáng, không cần quá rực rỡ và thích hợp với những loại bàn có hình vuông, hình chữ nhật. Bàn ghế cần được sắp xếp ngăn nắp theo một đường thẳng để tạo không gian thanh lịch cũng như có lối đi lại rộng rãi, thoải mái nhất.

Cách trang trí quán trà sữa theo phong cách dễ thương

Nếu đối tượng khách hàng của bạn là những người trẻ, tuổi teen thì nên trang trí không gian thật nhí nhảnh, cute vì đối họ đến quán trà sữa của bạn đôi khi là đến check-in nhiều hơn là thức uống trong quán.

cach trang tri quan tra sua

Bạn nên trang trí các vật dụng treo tường ngộ nghĩnh hoặc có thể vẽ hình idol đang được giới trẻ quan tâm hiện nay. Các đồ trang trí nên có màu sắc, họa tiết dễ thương để phù hợp với đối tượng khách bạn đang hướng tới.

Cách trang trí quán trà sữa theo phong cách độc, lạ

Độc và lạ là những yếu tố thu hút khách hàng tốt nhất hiện nay và đặc biệt là với những bạn trẻ thích khám phá. Bạn có thể tận dụng những vật dụng bỏ đi như chai thủy tinh, lốp xe, đồ dùng nhà bếp… để trang trí tạo nên sự khác biệt.

cach trang tri quan tra sua

Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí những bức tường bằng những hình ảnh độc, lạ hoặc những chiếc kệ, chậu hoa, cây cảnh, đồ hand made hay những chiếc gối ôm cũng là điểm nhấn để thu hút khách hàng hiệu quả nhé.

Với những chia sẻ về cách trang trí quán trà sữa trên hu vọng bạn có thể chọn cho mình những cách trang trí phù hợp nhất với quán của mình.

Salekit chúc các bạn kinh doanh thành công.

Bài liên quan