5 cách làm gì để kiếm thêm thu nhập hiệu quả

5 cách làm gì để kiếm thêm thu nhập hiệu quả

Sau những giờ làm việc hành chính bạn thường có rất nhiều thời gian rảnh và đang muốn tận dụng khoảng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.Vậy làm gì để kiếm thêm thu nhập cho các bà nội trợ và dân công sở?

Bài viết dưới đây cung cấp đến bạn 5 cách làm gì để kiếm thêm thu nhập đang được mọi người quan tâm và áp dụng thành công hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập – Trở thành Youtuber

Youtuber đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay và thu hút được rất nhiều người tham gia vào kinh doanh đặc biệt là những bạn trẻ. Chỉ cần là người có tư duy sáng tạo, cách nói chuyện hài hước, thu hút, có khả năng lên ý tưởng và triển khai nội dung thì bạn hoàn toàn có thể có cho mình một kênh youtube.

Nội dung trên youtube rất đa dạng, bạn có thể review về đồ ăn, mỹ phẩm, nước uống, quần áo,… hoặc là những thứ bạn thích và có nhiều thông tin về những thứ đó là được. Ngoài ra bạn cũng có thể làm các video nói về đời sống, kinh nghiệm hay dạy học trên youtube... cũng rất hiệu quả.

lam gi de kiem them thu nhap

Khi kinh kiếm tiền trên youtube bạn cần lưu ý thật kỹ những điều khoản mà kênh đặt ra để việc kiếm tiền của bạn trở nên hiệu quả nhất. Nếu bạn không có khả năng tự lên ý tưởng và cắt ghép, chỉnh sửa video thì bạn cũng có thể thuê CTV bên ngoài họ sẽ hỗ trợ bạn.

Thời gian đầu khi làm youtube chắc chắn bạn sẽ chưa kiếm được tiền. Nhưng nếu kênh youtube của bạn có nhiều nhiều người theo dõi, xem và like bạn có thể cho chạy quảng cáo để kiếm tiền hiệu quả nhé.

Xem thêm: Vốn kinh doanh là gì? Đầu tư như thế nào mới hiệu quả

Làm gì để kiếm thêm thu nhập - Bán hàng online

Sống trong thời kỳ công nghệ 4.0 cùng với sự phát triển của các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram, Google, trang thương mại điện tử… thì việc bán hàng online đang là một kênh kiếm tiền hiệu quả cho nhiều người hiện nay.

Công việc này không chỉ phù hợp với những chị em nội trợ, dân văn phòng mà thậm chỉ cánh mày râu cũng có thể tham gia kiếm tiền qua các kênh này. Chính vì vậy bạn không nên bỏ qua cơ hội hái ra tiền này.

lam gi de kiem them thu nhap

Các mặt hàng online bạn có thể bán hiện nay rất đa dạng như: quần áo, đồ ăn, phụ kiện thời trang, nước hoa, thực phẩm sạch… Chỉ cần có một chiếc điện thoại smarrtphone là bạn có thể đăng bài bán hàng mọi lúc mọi nơi trên các trang mạng xã hội hiện nay.

Xem thêm: [ Bí quyết] Bán bán quần áo online chốt nghìn đơn mỗi ngày

Làm gì để kiếm thêm thu nhập – Chạy Grab, Bee, Go-Viet…

Tham gia vào các xe ôm công nghệ cũng là cách bạn có thể kiếm thêm thu nhập sau những giờ làm hành chính hiệu quả hiện nay. Các hãng xe ôm công nghệ nổi tiếng hiện nay bạn có thể kể đến và đang hoạt động rất hiệu quả là Grab, Bee, Go-Viet… mà bạn có thể tận dụng.

lam gi de kiem them thu nhap

Công việc này yêu cầu khá đơn giản, chỉ cần bạn có phương tiện đi lại( xe máy hoặc ô tô), một chiếc smartphone và thông thạo đường phố là được. Theo nghiên cứu thị trường hiện nay, nếu bạn chịu khó thì có thể kiếm thêm hàng trăn nghìn từ công việc này nhé. Các chính sách của các hãng xe ôm công nghệ này hiện đang rất ưu đãi và có lợi cho người sử dụng. Chính vì vậy đây là cách kiếm tiền hiệu quả bạn không thể bỏ qua nhé.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập – Cộng tác viên viết bài, viết blog

Nếu chưa biết làm gì để kiếm thêm thu nhập sau những giờ làm việc hành chính thì bạn có thể tham khảo các công việc cộng tác viên viết bài hoặc viết blog. Với sự phát triển của internet và các trang mạng xã hội bạn hoàn toàn có thể tự lập cho mình một blog riêng để kiếm tiền hoặc nhận viết bài thuê cho các trang tin, tòa soạn báo…

lam gi de kiem them thu nhap

Nội dung để viết trên các blog hoặc cộng tác viết bài rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể viết bài về các lĩnh vực cuộc sống, những trải nghiệm hoặc chia sẻ những công thức nấu ăn… Để thu hút độc giả, các bài viết của bạn cần độc đáo, không copy, dễ hiểu và viết đúng trọng tâm, không lan man.

Xem thêm: Kế hoạch kinh doanh giúp bạn có thêm những mẹo hay ho có ích cho việc tìm kiếm thêm thu nhập.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập – Nhận dạy gia sư

Nhận dạy gia sư là công việc được rất nhiều bạn sinh viên và các giáo viên lựa chọn hiện nay và đem lại nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Bằng những kiến thức, kinh nghiệm đã được tích lũy bạn hoàn toàn có thể tự tin với về năng lực của mình trong công việc này.

lam gi de kiem them thu nhap

Hiện nay nhu cầu gia sư các môn như Tiếng Anh, các môn tự nhiên, xã hội đang được rất nhiều người quan tâm và nguồn thu từ công việc này là vô cùng lớn nhé. Thông thường mức giá gia sư cho một tiếng học dao động từ 100.000 đến 150.000vnđ/h. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian khi rảnh, không cần phải di chuyển nhiều.

Tóm lại

Bài viết trên đây chia sẻ những thông tin làm gì để kiếm thêm thu nhập bạn có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân. Tùy vào năng lực cũng như quỹ thời gian bạn có thể tận dụng mà lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Salekit chúc bạn thành công trong công việc mà mình lựa chọn.

Bài liên quan