22+ công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook hot nhất 2024

22+ công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook hot nhất 2024

Áp dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook đã trở thành “chìa khóa” tạo dựng nên thành công cho các cửa hàng trực tuyến. Từ việc tiếp cận rộng rãi đến tương tác trực tiếp và theo dõi hiệu suất, các công cụ này giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chiến lược bán hàng của mình trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho doanh nghiệp 22+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook không thể bỏ qua trong năm 2023 này! 

Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook là gì?

Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook là những ứng dụng cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình kinh doanh và tương tác với khách hàng thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook. Với nhiều tính năng nổi bật, các công cụ này giúp doanh nghiệp và cửa hàng trực tuyến có thể quản lý sản phẩm/dịch vụ, thực hiện các chiến lược quảng cáo và tương tác với khách hàng, từ duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến. 

Tìm hiểu công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

Tìm hiểu công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

Ưu điểm vượt trội của các tool hỗ trợ bán hàng Facebook

Trong thời đại 4.0, việc sử dụng các tool hỗ trợ bán hàng trên Facebook đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. So với phương thức bán hàng truyền thống, chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật tùy thuộc vào tình hình kinh doanh và mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lợi ích mà doanh nghiệp có thể xem xét trước khi đưa ra quyết định sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook: 

  • Quản lý hàng loạt fanpage: Mỗi doanh nghiệp thường sở hữu nhiều fanpage để thúc đẩy doanh số bán hàng. Thay vì phải thoát ra đăng nhập từng fanpage để trả lời bình luận và tin nhắn, công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp liên kết các page, đồng bộ tin nhắn, bình luận về phần mềm để quản lý tập trung và hiệu quả. 
  • Trả lời tin nhắn, bình luận với tốc độ bất ngờ: Với tính năng đồng bộ tin nhắn và bình luận từ khách hàng, phần mềm hỗ trợ bán hàng online trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp tổng hợp dữ liệu về một nơi để trả lời kịp thời. Thậm chí một số công cụ còn tự động reply inbox, comment một cách thông minh, bám sát vào hành trình khách hàng. 
  • Tự động lên đơn cho khách hàng: Sau khi liên kết thông tin của khách hàng và sản phẩm về phần mềm, chúng sẽ tự động cập nhật thông tin đơn hàng, tạo lập đơn hàng mới ngay trên khung chat. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook sẽ không bỏ sót thông tin quan trọng của khách hàng, ngoài ra còn có tính năng báo cáo đơn hàng mới cho sale và chia lead xử lý đơn hàng. 
  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển: Đối với các mặt hàng online, yếu tố vận chuyển ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm. Vì thế, hầu hết các công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook hiện nay đều liên kết với các đơn vị vận chuyển phổ biến như Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post giúp dễ dàng liên hệ với shipper, rút ngắn quá trình giao - nhận. 
  • Theo dõi doanh thu và lợi nhuận: Một tính năng rất hữu ích không thể không nhắc đến trong các app hỗ trợ bán hàng là theo dõi và báo cáo doanh thu, lợi nhuận thu được theo từng khoảng thời gian cụ thể cũng như theo từng page. Đây sẽ là cơ sở để doanh nghiệp tính toán, đánh giá kết quả kinh doanh và có chiến lược phát triển phù hợp. 
  • Dễ dàng sử dụng: Phần lớn công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook đều có giao diện đơn giản, dễ hiểu mà khoa học. Một số app còn có thể download và sử dụng trên điện thoại di động vô cùng tiện lợi.
  • Liên kết với các nền tảng bán hàng khác: Theo đuổi xu thế bán hàng đa kênh, nhiều app hỗ trợ bán hàng qua facebook đã ra mắt tính năng liên kết với các nền tảng bán hàng phổ biến như kênh thương mại điện tử, kênh tiếp thị liên kết,...

Tool hỗ trợ bán hàng Facebook giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Tool hỗ trợ bán hàng Facebook giúp tăng hiệu quả kinh doanh 

22+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook không thể bỏ qua 

3.1. Salekit - phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí 

Salekit được xem là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng miễn phí. Quá trình bán hàng trên Facebook của doanh nghiệp sẽ tối ưu hơn nhờ các tính năng của Salekit như: 

  • Liên kết fanpage vào website: Việc liên kết fanpage vào website sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng sự tin tưởng, thúc đẩy tương tác với khách hàng, đồng thời tối ưu SEO, hỗ trợ quảng cáo và chuyển hướng khách hàng từ fanpage về website…
  • Quản lý nhiều fanpage cùng một lúc: Salekit hỗ trợ người dùng quản lý bán hàng trên nhiều tài khoản fanpage cùng một lúc bằng cách tập trung dữ liệu về cùng 1 giao diện. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ hạn chế tình trạng bỏ sót thông tin khách hàng, hay mất thời gian đăng nhập từng page trên hệ thống, từ đó tối ưu thời gian quản lý fanpage. 
  • Tự động trả lời inbox, bình luận: Salekit kết hợp với phần mềm Chatbot Fchat giúp xây dựng kịch bản tin nhắn tự động, phản hồi cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. 
  • Đồng bộ đơn hàng: Tất cả các đơn hàng từ fanpage của doanh nghiệp sẽ được đồng bộ với đơn hàng từ các nền tảng website, landing page,...Sau đó Salekit sẽ tự động chia Lead và đơn cho Sale xử lý. 
  • Kiểm soát quá trình vận chuyển: Salekit kết nối với các bên vận chuyển, đồng bộ vận đơn để hàng đi tới đâu, Sale và khách sẽ nắm rõ hành trình giao hàng. 
  • Báo cáo doanh thu đạt được của từng fanpage: Salekit.com được trang bị hệ thống báo cáo khoa học, giúp bạn quản lý doanh thu và lợi nhuận từ việc bán hàng trực tuyến,đồng thời giúp dõi hiệu suất kinh doanh và tương tác trên từng trang fanpage một cách hiệu quả.
  • Đồng bộ với sàn TMĐT: Một trong những yếu tố độc đáo tại nên sức hấp dẫn của Salekit chính là khả năng đồng bộ với một số nền tảng bán hàng như Shopee, Lazada,...Mở rộng hệ thống đa kênh giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội kinh doanh, từ đó thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận. 
  • Kết nối CRM: Phần mềm Salekit.com có thể kết nối với phần mềm Salekit.io - hệ thống giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng thông qua việc gửi email/ sms chăm sóc khách hàng…

Tính năng gắn fanpage vào Website độc đáo của Salekit

Tính năng gắn fanpage vào Website độc đáo của Salekit

3.2. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook Sapo GO

Sapo GO cũng là một trong các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là một ứng dụng dành riêng cho các nhà bán hàng trực tuyến trên sàn TMĐT và Facebook, giúp họ quản lý hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí. Áp dụng Sapo GO, việc quản lý bán hàng trực tuyến trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết với các tính năng như: 

  • Reply tin nhắn nhanh chóng: Đồng bộ hàng loạt tin nhắn từ fanpage về phần mềm, thu thập và giải quyết bình luận và tin nhắn tại một nơi. 
  • Tạo đơn hàng và liên hệ ship trên app: Doanh nghiệp dễ dàng tạo đơn hàng trên đoạn chat, chuyển thông tin sang bộ phận vận chuyển.
  • Cập nhật tồn kho thường xuyên: Số lượng hàng tồn được cập nhật tự động theo số lượng đơn hàng phát sinh trên Facebook. 
  • Theo dõi và báo cáo doanh số chính xác…

Phần mềm Sapo

Phần mềm Sapo

3.3. Tool hỗ trợ bán hàng Facebook Haravan Page

Haravan Page cung cấp đầy đủ tính năng để doanh nghiệp bán hàng online hiệu quả trên Facebook. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ tin nhắn hay đơn hàng nào, đồng thời hỗ trợ chat bot tư vấn 24/7. Một vài tính năng Haravan Page: 

  • Quản lý một lúc nhiều fanpage;
  • Phân chia khách hàng tự động cho nhân viên 
  • Tự động ẩn bình luận, đề phòng đối thủ “ăn cắp” thông tin
  • Tạo đơn hàng trên khung chat, gửi hóa đơn ngay cho khách hàng
  • Tự động inbox cho khách bình luận, thu thập dữ liệu khách hàng
  • Tạo đơn hàng tự động theo cú pháp mà khách hàng bình luận ở Livestream Facebook…

Haravan quản lý nhiều fanpage cùng một giao diện

Haravan quản lý nhiều fanpage cùng một giao diện

3.4. Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook TrustSales

TrustSales là một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và toàn diện, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Với giao diện đơn giản và trực quan, người dùng có thể bắt đầu sử dụng ngay trên các thiết bị hiện có mà không cần đầu tư thêm vào các thiết bị mới.

Khả năng quản lý nhiều trang một lúc và phân loại tin nhắn cũng như bình luận chưa đọc giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác từ khách hàng. Chức năng phân nhóm sẽ giúp duyệt nhanh qua các thông báo và đảm bảo không bỏ sót bất kỳ một tương tác quan trọng nào.

Công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook Trustsale

Công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook Trustsale

3.5. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook Codon

Codon là phần mềm đột phá trong việc quản lý và tối ưu hóa tương tác khách hàng trên các trang Fanpage. Với khả năng tổng hợp các bình luận và tin nhắn từ nhiều Fanpage vào một giao diện duy nhất, chúng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc theo dõi và phản hồi khách hàng.

Điểm khác biệt nhất của phần mềm này là không chỉ giới hạn ở việc tương tác, Codon còn giúp bạn theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng trên Fanpage, thông báo sớm về những hành vi không mong muốn. Điều này giúp chủ shop duy trì một môi trường tương tác tích cực và xây dựng uy tín cho thương hiệu của mình.

Phần mềm Có đơn

Phần mềm Có đơn

3.6. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Iclick 

Nếu như đang muốn tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ marketing Facebook, Iclick sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho doanh nghiệp. iClick là giải pháp hoàn hảo để đưa doanh số bán lên tầm cao mới. Với khả năng tối ưu hóa thông minh, iClick giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Facebook, thúc đẩy tương tác và tạo ra những kết quả ấn tượng.

Ngoài việc tối ưu hóa quảng cáo, iClick còn cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác để nâng cao sự hiện diện của doanh nghiệp và thương hiệu trên mạng xã hội. Người dùng có thể dễ dàng tăng số lượng like và bình luận trên bài đăng của mình, thậm chí tự động đăng bài và chia sẻ nội dung để duy trì sự tương tác liên tục với khách hàng.
Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook Iclick

Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook Iclick 

3.7. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook Pancake

Pancake là một công cụ hỗ trợ bán hàng Facebook thuần Việt ra mắt từ lâu, được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với chức năng gộp nhiều Page lại với nhau, Pancake giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý chúng như một cửa hàng duy nhất. Không còn phải mất thời gian và công sức đăng nhập và chuyển đổi giữa các Page khác nhau, người dùng có thể tự tin quản lý và tạo đơn hàng từ nhiều Page chỉ trong một giao diện duy nhất của Pancake.

Tuy nhiên, có nhiều người dùng phản hồi rằng ứng dụng này tương đối khó thao tác, thường xuyên gặp lỗi. Vì thế, doanh nghiệp cũng nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định sử dụng. 

Phần mềm Pancake hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả

Phần mềm Pancake hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả 

3.8. Tool hỗ trợ bán hàng Facebook Simple Facebook

Simple Facebook - Giải pháp tiện lợi cho việc quản lý và tương tác khách hàng trên nền tảng Facebook với các tính năng nổi bật như:

  • Tìm kiếm và lọc khách hàng tiềm năng theo các tiêu chí nhất định;
  • Tự động kết nối và gửi inbox tiếp cận khách hàng;
  • Theo dõi tình trạng tương tác của khách hàng và tạo lịch tự động gửi nhắc nhở;
  • Phát hiện và loại bỏ những người không tương tác, tối ưu danh sách khách hàng;
  • Dễ dàng quản lý và đăng bài trên nhiều tài khoản Facebook khác nhau từ một giao diện duy nhất…

Phần mềm Simple Facebook

Phần mềm Simple Facebook 

3.9. Hỗ trợ bán hàng qua Facebook với Simple Seeding

Simple Seeding là một công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook nổi tiếng với chức năng thúc đẩy tương tác khách hàng. Phần mềm chủ yếu cung cấp các comment miễn phí, gia tăng tiếp cận và tương tác với bài viết một cách tự nhiên, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

Đặc biệt, Simple Seeding tập trung vào việc tăng lượt like và comment trực tiếp trên các bài viết hay nội dung trên trang fanpage, giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp.

Công cụ Simple Seeding

Công cụ Simple Seeding

3.10. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook Vpage

Giống như hầu hết các tool hỗ trợ bán hàng Facebook hiện nay, Vpage cung cấp đầy đủ các tính năng như: quản lý tin nhắn và bình luận, ẩn bình luận, soạn bình luận, tin nhắn mẫu, quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng,...Tuy nhiên, khi so sánh mức giá với các phần mềm hỗ trợ khác, Vpage có mức giá nhỉnh hơn một chút. 

3.11. Hỗ trợ bán hàng qua Facebook với phần mềm chatbot Chatfuel

Để tối ưu hoạt động bán hàng qua Facebook, việc quản lý tin nhắn khách hàng là công việc quan trọng. Phần mềm Chatbot Chatfuel ra đời giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động trên Facebook thông qua các tính năng:

  • Chatbot tự động với tỉ lệ mở tin tới 80%, CTR gấp tới 10 lần so với Email Marketing;
  • Tự động bán hàng khi khách hàng nảy sinh nhu cầu, đồng thời kết nối khách hàng tiềm năng với đội ngũ bán hàng trong livechat;
  • Tự động giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách;
  • Gia tăng sự hài lòng khách hàng, giảm bớt chi phí hỗ trợ…

Với kinh nghiệm xử lý hơn 1 tỷ cuộc trò chuyện tự động mỗi tháng trên toàn cầu, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Chatfuel để cải thiện hoạt động kinh doanh của mình. 

Chatbot tự động với Chatfuel

Chatbot tự động với Chatfuel

3.12. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Fplus

Fplus là một trong các phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook đa năng nhất hiện nay. Một số tiện ích phổ biến của Fplus như:

  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng ở nền tảng Facebook;
  • Đăng tin quảng cáo lên các group Facebook để thu hút khách hàng;
  • Quản lý comment và inbox nhiều tài khoản, gửi tin nhắn, kết bạn;
  • Tìm UID khách hàng tiềm năng trên Facebook;
  • Cùng hàng loạt những tính năng marketing khác trên Facebook…

3.13. Tool hỗ trợ bán hàng Facebook  Auto Viral Content

Chỉ với một vài cú click chuột, doanh nghiệp đã có thể quản trị hàng loạt fanpage của mình thông qua phần mềm Auto Viral Content. Phần mềm nổi bật với tính năng quản lý nhóm fanpage theo từng chủ đề, lưu trữ và quản lý nội dung hottrend đơn giản, khoa học. 

Đặc biệt, tính năng đăng video theo lịch trình soạn sẵn của Auto Viral Content không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giúp duy trì sự liên tục trong việc tương tác với khách hàng. Với khả năng xây dựng và quản lý hệ thống Fanpage vệ tinh hiệu quả, phần mềm sẽ là đối tác đáng tin cậy cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp trên mạng xã hội.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Auto Viral Content

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Auto Viral Content

3.14. Trình quản lý hỗ trợ bán hàng trên Facebook Storefront Social

Storefront Social là phần mềm hiệu quả giúp tối ưu quá trình bán hàng trên nền tảng Facebook, phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Với khả năng tạo cửa hàng trực tiếp trên Fanpage Facebook, Storefront Social cho phép tùy chỉnh banner, fan gate, nút hành động, nhập thông tin sản phẩm, và bố trí các mục một cách linh hoạt.

phần mềm tích hợp mượt mà với nhiều nền tảng thương mại điện tử như Miva, OpenCart, Shopify,...;đồng thời hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như PayPal, Stripe, Authorize.net, WePay và Bitcoin. Không chỉ dừng lại ở Facebook, Storefront Social còn cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên các mạng xã hội khác như Twitter, Google+ và Pinterest. Tóm lại, Storefront Social là một công cụ đa năng giúp tối ưu hóa việc bán hàng trực tuyến trên nền tảng Facebook và các mạng xã hội khác.

Phần mềm Storefront Social

Phần mềm Storefront Social

3.15. Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook Suno O2O

Khi nhắc đến các app hỗ trợ bán hàng qua Facebook, doanh nghiệp không thể bỏ qua phần mềm Suno O2O. Các tính năng hữu ích của Suno O2O như sau:

  • Quản lý nhiều fanpage cùng lúc;
  • Dễ dàng đăng bài rao hàng lên fanpage;
  • Chat và tạo đơn hàng nhanh chóng;
  • Chốt đơn hàng Livestream facebook với kịch bản cho trước;
  • Quản lý đơn hàng và giao hàng;
  • Quản lý cũng như chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,...

3.16. Tool hỗ trợ bán hàng Facebook Soldsie

Có phần khác biệt so với các tool hỗ trợ bán hàng Facebook ở trên, phần mềm Soldsie gây ấn tượng với khả năng bán hàng thông qua bình luận Facebook. Chỉ cần thêm hình ảnh sản phẩm vào chiến dịch bán hàng, người dùng có thể bình luận chữ "Sold" để đặt mua và nhận thông tin chi tiết về sản phẩm và hóa đơn qua email. Ngoài ra, Soldsie còn có khả năng quản lý tồn kho tiện lợi, hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal…

3.17. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook ShopTab

ShopTab là một công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả, mang đến cho doanh nghiệp những phân tích hiệu suất chi tiết để tối ưu hóa doanh số bán hàng. Với  phần mềm này, người dùng sẽ dễ dàng tạo mã khuyến mại, giảm giá và thậm chí những sản phẩm độc quyền dành riêng cho khách hàng của mình, giúp tạo dấu ấn và tăng sự tương tác.

Với ShopTab, việc quản lý sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp có thể thêm sản phẩm thủ công hoặc tự động thông qua nguồn cung cấp dữ liệu riêng của mình. Mặt khác, ShopTab cũng cung cấp thông tin tổng quan về tình trạng tồn kho, chính sách vận chuyển, các loại thuế,...đồng thời hỗ trợ 26 loại tiền tệ và ngôn ngữ khác nhau. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và thích nghi với nhiều thị trường khác nhau mà công ty muốn tiếp cận.

3.18. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook StoreYa

StoreYa là một phần mềm hỗ trợ cho phép doanh nghiệp tạo cửa hàng ngay trên Facebook. Những chức năng tiếp thị hữu ích được tích hợp vào phần mềm như tạo chương trình khuyến mãi, lưu bộ sưu tầm ảnh trên Instagram cho Facebook…biến StoreYa trở thành một công cụ bán hàng Facebook mạnh mẽ.Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp với rất nhiều nền tảng thương mại cũng như bộ vi xử lý, điển hình như Shopify, OpenCart, PrestaShop, Bigcommerce, PayPal,…

3.19. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Shopify

Cái tên Shopify chắc hẳn đã quá quen thuộc với những người làm kinh doanh. Đây là nền tảng thương mại điện tử cho phép doanh nghiệp quản lý bán hàng trên đa kênh, trong đó có nền tảng Facebook. 

Với ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Facebook của Shopify, doanh nghiệp có thể xây dựng một cửa hàng trực tiếp trên Fanpage Facebook của mình, giúp khách hàng dễ dàng “tham quan” và tìm hiểu sản phẩm. Thêm vào đó, việc đồng bộ hóa dữ liệu về sản phẩm, hình ảnh và tồn kho giữa Shopify và Facebook sẽ diễn ra tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Phần mềm Shopify

Phần mềm Shopify

3.20. Tool hỗ trợ bán hàng Facebook - Facebook Page Insight

Facebook Page Insight là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý fanpage, thống kê số lượt thích mới, tổng lượt tiếp cận bài viết, thậm chí là thống kê giờ mà khách hàng mục tiêu online…cùng nhiều tiện ích khác. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook này hoàn toàn miễn phí, cách dùng đơn giản, số liệu trực quan, dễ hiểu. 

3.21. App hỗ trợ bán hàng qua Facebook Sociograph

Sociograph vốn là một công cụ hỗ trợ người dùng nghiên cứu các chỉ số của fanpage bất kỳ. Doanh nghiệp có thể khai thác công cụ này để thống kê và theo dõi số lượt tương tác của người dùng, tìm hiểu sở thích cũng như hành vi của khách hàng theo thời gian. 

3.22. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Chatbot Puziness

Phần mềm Chatbot Puziness nổi bật với tính năng quản lý comment, inbox trên fanpage Facebook một cách tối ưu nhất, đồng thời tự động ẩn các bình luận chứa số điện thoại hay email của khách hàng để tránh đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin khách hàng đang có  nhu cầu hay quan tâm đến sản phẩm một cách tự động.

Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook Chatbot Puziness

Công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook Chatbot Puziness

Như vậy, trên đây là 22 phần mềm, công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook đầy tiềm năng mà doanh nghiệp có thể cân nhắc. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp và toàn diện thì Salekit.com chính là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh các tính năng vốn có của một công cụ hỗ trợ bán hàng, phần mềm Salekit còn sở hữu nhiều điểm mạnh riêng biệt như quản lý fanpage có hệ thống, liên kết với nhiều trang thương mại và các kênh tiếp thị liên kết. Với Salekit, doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu khi quản lý nhiều fanpage, từ đó tối ưu quy trình bán hàng online trên Facebook, cải thiện hiệu suất kinh doanh. Quý doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với Salekit để được tư vấn và hỗ trợ!

>>Xem thêm: Top 12 app hỗ trợ bán hàng online miễn phí 2023

Bài liên quan