11+ trang website tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay

11+ trang website tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay

Tận dụng những website tiếp thị liên kết để cải thiện hiệu suất kinh doanh đã và đang trở thành xu thế hiện nay. Hệ thống tiếp thị liên kết mang đến cơ hội mở rộng kinh doanh, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp, đồng thời tăng thêm thu nhập hấp dẫn cho người làm affiliate. Bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp tìm hiểu 11 trang website tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay để gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Khái niệm website tiếp thị liên kết 

Những website tiếp thị liên kết là trung gian kết nối giữa cửa hàng trực tuyến với người tiếp thị. Hoạt động bằng cách đăng liên kết sản phẩm trên các website thông qua landing page, form,... 

Mỗi khi khách hàng nhấn vào đường liên kết và mua sản phẩm, người tiếp thị sẽ được chia hoa hồng của doanh số bán hàng. Đây là hình thức tiếp thị phổ biến hiện nay vừa giúp doanh nghiệp tăng doanh số nhanh chóng, vừa mang lại thu nhập cho người lao động.

Website tiếp thị liên kết

Website tiếp thị liên kết 

Lợi ích khi tạo website tiếp thị liên kết cho thương hiệu

Tạo trang web Affiliate ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn hơn. Tất cả phải kể đến những ưu điểm mà hình thức bán hàng này mang lại:

  • Tối ưu chi phí quảng cáo khi doanh nghiệp, cửa hàng chỉ cần trả hoa hồng khi đơn hàng được tạo. Đây cũng là hình thức Marketing được đánh giá tốn ít chi phí nhất khi tránh tình trạng quảng bá sai đối tượng, tránh click ảo.
  • Affiliate giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh từ đó tăng độ nhận diện trong cộng đồng người dùng. 
  • Thông qua Affiliate sẽ giúp tăng doanh số bán hàng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận vì chỉ cần trả hoa hồng khi công tác viên có đơn.
  • Trang web có đa dạng công cụ theo dõi và thống kê, giúp bạn đánh giá chính xác hiệu quả các chiến dịch tiếp thị. Từ đó biết được đâu là chiến lược tốt nên tiếp tục hay cần điều chỉnh.
  • Đối với Publisher giúp bạn có thể kinh doanh mà không cần bỏ quá nhiều vốn để sở hữu sản phẩm, quảng cáo. Đồng thời hạn chế được rủi ro tồn hàng, đánh giá sai thị trường. Chi phí bỏ ra thấp, khi chỉ cần khoảng 3 triệu để tạo Website, tên miền, Hosting, theme, Plugin.

Tiếp thị liên kết là hình thức bán hàng, Marketing Online hiệu quả và ngày càng phổ biến. Salekit.com là là một trong những website tiếp thị liên kết uy tín hàng đầu hiện nay. Với hệ thống được xây dựng đồng bộ, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ giúp doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng tự động, tăng doanh số nhờ tiếp thị liên kết và quản lý công tác viên dễ dàng.

Website tiếp thị liên kết giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường

Website tiếp thị liên kết giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường 

11+ website tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay

Để tham gia tiếp thị liên kết, trước hết bạn cần lựa chọn website cung cấp dịch vụ này. Hãy ưu tiên những website uy tín, có lượng người dùng đông đảo để dễ dàng tiếp cận user cũng như gia tăng số lượng đơn hàng và doanh thu. 

3.1. Salekit.com

Salekit.com là website tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay, kết nối doanh nghiệp, chủ cửa hàng với những người làm tiếp thị liên kết. Cá nhân, tập thể có thể tự đăng ký Affiliate để giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khách hàng và nhận lợi nhuận từ doanh số bán hàng, lượt click liên kết. Salekit ghi điểm cộng khi mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như sau:

Salekit.com là phần mềm tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay

  • Sau khi đăng ký thành công Affiliate và nâng cấp lên gói trả phí, bạn sẽ nhận được 30 - 40% hoa hồng so với giá trị đơn hàng. Đây là con số hấp dẫn phải không nào?
  • Khi tiếp tục gia hạn dịch vụ Salekit, bạn sẽ nhận được 20% hoa hồng từ các đơn hàng gia hạn đó. 
  • Hoa hồng được nhận ngay khi user bạn giới thiệu thanh toán và nhận hàng thành công.
  • Cookie được lưu giữ thời gian dài lên đến 30 ngày. Tức khi có người truy cập bằng đường link Salekit bạn giới thiệu, trong vòng 30 ngày nếu người đó tạo tài khoản hoa hồng sẽ được tính cho bạn. Đồng thời khi user giới thiệu thành viên mới hoặc gia hạn dịch vụ bạn vẫn sẽ được hưởng hoa hồng. 
  • Trong trường hợp 1 khách hàng được giới thiệu bởi nhiều người thì người giới thiệu cuối cùng sẽ được tính hoa hồng.
  • Hoa hồng sẽ được trả vào ngày 15 hàng tháng với hạn mức thanh toán là 500.000 VNĐ. Nếu hoa hồng của bạn chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cộng dồn vào tháng tiếp theo.

Website tiếp thị liên kết Salekit

Website tiếp thị liên kết Salekit

3.2. Shopee

Shopee là ứng dụng mua hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ đơn giản là sàn thương mại điện tử mà ứng dụng này đang triển khi hình thức tiếp thị liên kết. Nhằm thu hút nhiều người bán hàng tham gia hơn, giúp gia tăng doanh số tại sàn. Cũng vì thế mà cách thức tham gia tiếp thị tại Shopee có phần khá đơn giản và có hoa hồng hấp dẫn.

Để tăng lượng truy cập vào liên kết tiếp thị của Shopee, Facebook là nền tảng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phần mềm bán hàng Facebook giúp bạn quản lý tốt các liên kết cũng như lượng truy cập và tăng doanh thu. 

Sử dụng Shopee làm Affiliate

Sử dụng Shopee làm Affiliate 

3.3. Lazada

Có thể nói Lazada chính là đối thủ mạnh của Shopee trên thị trường hiện nay. Đây cũng là sàn thương mại điện tử phổ biến, có tên tuổi và lượng khách hàng ổn định. Lazada có hàng triệu sản phẩm thuộc đa dạng lĩnh vực nên lựa chọn tiếp thị liên kết Lazada là giải pháp không tồi.

Lazada Affiliate là hình thức được xây dựng bởi chính sàn thương mại điện tử nhằm giúp mọi kiếm thêm thu nhập cũng như giúp Lazada thêm phổ biến, gia tăng doanh thu bán hàng. Không cần bỏ vốn, bạn chỉ cần chia sẻ liên kết, quảng bá các sản phẩm trên sàn thương mại này. 

Tiếp thị liên kết ở Lazada

Tiếp thị liên kết ở Lazada

3.4. Accesstrade

Đây là nền tảng trung gian kết nối các công ty thương mại, dịch vụ trực tuyến với các đối tác truyền thông như Website, blog để quảng bá, đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. Đây là nền tảng uy tín được ra đời từ Nhật Bản và hoạt động mạnh mẽ tại Đông Nam Á. Có thể nói Accesstrade dẫn đầu xu hướng tiếp thị liên kết khi ra mắt từ rất sớm, bắt đầu hoạt động từ năm 2001.

Kho sản phẩm tại Accesstrade vô cùng đa dạng, thuộc nhiều ngành nghề như điện tử, thời trang, khóa học, tour du lịch, vé máy bay… Hầu hết các sản phẩm này đều đến từ các trang thương mại điện tử hàng đầu như FPT Shop, Nguyễn Kim, Shoppe, Tiki…

Cũng giống như các nền tảng tiếp thị liên kết khác, bạn sẽ nhận hoa hồng nếu có user mua hàng thông qua link liên kết của bạn. Chính sách hoa hồng tại Accesstrade khá tốt khi lên đến 20% và có sự khác biệt giữa từng ngành hàng.

3.5. AdFlex

AdFlex là nền tảng tiếp thị liên kết giữa nhà cung cấp sản phẩm cùng Publisher. Publisher có nhiệm vụ thực hiện các chiến dịch quảng bán sản phẩm và nhận hoa hồng từ các đơn hàng. Hiện tại hình thức đặc trưng và phổ biến nhất tại AdFlex là CPO khi giúp Publisher tạo ra lợi nhuận dễ dàng và hoa hồng được cộng trực tiếp vào tài khoản.

Với AdFlex, bạn sẽ kéo traffic đến trang đặt hàng, kiếm lời khi user có quyết định đặt hàng bằng ách để lại thông tin cá nhân. Sau đó bộ phận Telesale sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn và lên đơn. Hồng hồng tại AdFlex sẽ được thanh toán hàng tuần và được tính ngay khi user để lại thông tin chứ không cần phải đợi đơn hàng hoàn thành.

3.6. MasOffer

Nền tảng được phát triển và điều hành bởi công ty cổ phần Eway - Đơn vị chủ quản của AdFlex. Có thể nói Eway là người anh em của AdFlex nên có nhiều điểm tương đồng cũng như sở hữu những ưu điểm nổi bật. Đây là nền tảng trung gian kết nối các sàn thương mại điện tử,shop bán hàng với nhà quảng bá sản phẩm hay Publisher.

  • MasOffer đảm bảo quyền lợi và mang đến giải pháp tối ưu cho các nhà tiếp thị.
  • Đội ngũ hỗ trợ hoạt động 24/7 nhanh chóng, kịp thời không chỉ giải quyết mọi vấn đề mà còn lắng nghe yêu cầu về sản phẩm, hệ thống.
  • Kho sản phẩm đa dạng, phong phú, cập nhật liên tục, bắt kịp những xu hướng mới nhất.
  • Cơ chế hoa hồng hấp dẫn, rõ ràng cho từng sản phẩm, ngành hàng. 
  • Thời gian trả hoa hồng được quy định, đảm bảo đúng thời gian và có tính năng thanh toán tạm ứng trước thời hạn cho Publisher.

Website tiếp thị liên kết Masoffer

Website tiếp thị liên kết Masoffer 

3.7. Civi System

Ra mắt lần đầu vào năm 2015, Civi System đã nhanh chóng được biết đến, ghi nhận lượng user đăng ký. Đây là nền tảng tiếp thị nổi bật, sản phẩm kết hợp giữa công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh và Value Commerce. Tính đến nay, nền tảng đã ghi nhận có hơn 4000 khách hàng tham gia và dần trở thành nền tảng tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 

Civi System sẽ làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp để lấy hàng hóa, sản phẩm cần quảng bá và đưa về hệ thống của mình. Đối tác sẽ đăng ký tiếp thị tại Civi System sau đó lấy link để gắn lên website, trang cá nhân để thu về lượt nhấp, mua hàng. Hoa hồng tại Civi System được đánh giá cao và không hề thua kém bất kỳ nền tảng nào trên thị trường.

3.8. Unica

Unica là siêu thị học trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay với hàng nghìn khóa học được giảng dạy trực tiếp bởi các diễn giả, chuyên gia hàng đầu. Các khóa học thuộc đa dạng lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả học viên. Hiểu một cách dễ hiểu đây là trang web bán khóa học trực tuyến đa dạng lĩnh vực từ các chuyên gia hàng đầu.

Chương trình Affiliate của Unica đã xuất hiện từ lâu và đến nay đã ghi nhận lượng user đông đảo cũng như ghi nhận hoa hồng nhận được vô cùng giá trị. Theo thống kê, hoa hồng của Unica dao động từ 30 - 50% giá trị và bạn có thể tiếp thị tất cả khóa học mà Unica có.

3.9. Kyna.vn

Cũng giống như Unica, Kyna.vn là sản phẩm thuộc hệ sinh thái giáo dục trực tuyến. Đây là sản phẩm đến từ KYNA, được thành lập từ năm 2013 và ghi nhận hơn 700.000 học viên đăng ký. Đây cũng là một trong những địa chỉ học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, ghi nhận hơn 15.000 video bài giảng đến từ hơn 250 chuyên gia đầu ngành.

Kyna.vn cung cấp hình thức tiếp thị trực tiếp, cho pháp bạn quảng bá các khóa học tại đây để nhận hoa hồng. Kyna.vn cung cấp đầy đủ công cụ quảng cáo như: Banner, liên kết, mã theo dõi… 

3.10. Adpia

Được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết hàng đầu hiện nay, bạn sẽ phải bất ngờ khi lựa chọn Adpia. Ra mắt từ năm 2000 bởi công ty Link Price Hàn Quốc và chuyển sang thị trường Trung Quốc vào năm 2004. Adpia có nhiều kinh nghiệm, nâng cấp để mang tới dịch vụ chất lượng cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Adipa kết nối các công ty, nhà quảng cáo với Publisher

Adpia có nhiệm vụ trung gian kết nối bạn với các công ty, nhà quảng cáo và thay mặt các đơn vị này thanh toán hoa hồng cho các đơn hàng được thực hiện. Bạn sẽ có 1 đường link liên kết và mang nó đi quảng cáo, kết quả doanh thu sẽ dựa vào đơn hàng được tạo từ link này. 

3.11. Azdigi

Azdigi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Domain & Hosting, được điều hành bởi Thạch Phạm - Blogger nổi tiếng chuyên chia sẻ kiến thức về Wordpress. Azdigi cho ra mắt dịch vụ tiếp thị liên kết với mức hoa hồng khá tốt - 10%. Hoa hồng sẽ được tính dựa trên tổng chi phí thanh toán của khách hàng.

Điểm đặc biệt của Azdigi so với các nền tảng tiếp thị khác chính là mức hoa hồng không đổi khi bạn gia hạn dịch vụ. Bạn có thể tự tạo mã giảm giá 10% cho toàn bộ đơn hàng để thu hút user mới.

Tiếp thị liên kết tại Azdigi

Tiếp thị liên kết tại Azdigi

Làm Website bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả với Salekit.com

Bán hàng tiếp thị là xu hướng hiện nay khi bạn có một nguồn thu nhập thụ động, không cần bỏ vốn hay quá nhiều công sức. Để làm website bán hàng hiệu quả với phần mềm Salekit.com bạn hãy thao tác các bước như sau:

Bước 1: Hãy xác định lĩnh vực, ngành hàng hay chủ đề mà bạn muốn tiếp thị để tạo website cho phù hợp. Sau khi đã xác định hãy bấm vào mục Website -> Chọn Tạo Website Affiliate. 

Bước 2: Tiếp theo cần tạo chương trình các bước tiếp thị liên kết, cài đặt hoa hồng và phần trăm giảm giá cho cộng tác viên cũng như chính sách hoa hồng, hoàn tiền cho sản phẩm.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm phù hợp với trang web đồng thời đánh giá đây là sản phẩm tiềm năng, có giá trị, nhận được sự quan tâm của khách hàng. Tạo nội dung độc đáo, hấp dẫn với sản phẩm để quảng bá. Mục đích thu hút user nhấp vào liên kết và mua hàng.

Bước 4: Theo dõi các contact đã thiết lập trên website, có  loại là Affiliate và Manager. Trong đó Affiliate là contact đã giới thiệu và đã được đăng ký, Manager là contact cấp trên của contact được giới thiệu.

Bước 5: Bạn cần thanh toán hoa hồng Affiliate hàng tháng cho cộng tác viên vào thời gian đã quy định. Cần đảm bảo user đủ điều kiện để nhận thanh toán.

Bước 6: Đừng quên theo dõi thu nhập của cộng tác viên để biết tình hình hoạt động của Affiliate website. Để từ đó có điều chỉnh phù hợp nhằm tăng doanh số cho cộng tác viên cũng như chính website. 

Tự tạo website tiếp thị liên kết trên Salekit

Tự tạo website tiếp thị liên kết trên Salekit 

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến những website tiếp thị liên kết - nền tảng kinh doanh mới mẻ và đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Nếu mong muốn trở thành cộng tác viên tiếp thị liên kết trên Salekit.com hoặc muốn tạo dựng một website tiếp thị liên kết chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay Salekit.com để được tư vấn!

>>Xem thêm: Tăng gấp 5 doanh số nhờ tiếp thị liên kết Shopee

Bài liên quan